11.000 người đổ xô đi mua iPhone giá 50 USD, khu mua sắm tại Malaysia chật cứng, cửa hàng phải "bỏ của chạy lấy người"

    KON,  

    Đúng là hàng hot giá hời, chẳng trách sao người ta đi đông đến vậy.

    Một đại lý bán lẻ của Apple tại Malaysia đã phải huỷ bỏ vụ sale hàng kho vào cuối tuần vừa qua sau khi 11.000 người đã xếp hàng đợi mua iPhone giảm giá. Có một số mẫu iPhone đã được giảm giá kịch sàn, chỉ còn 50 USD. Theo các quảng cáo cho sự kiện này, nhà bán lẻ Switch đã muốn bán đi số hàng tồn kho, bao gồm các mẫu demo của sản phẩm iPhone 5s cho đến iPhone 7, iPad mini và iPad Pro, Apple TV, MacBook, iMac và iPod Touch. Chỉ 10 sản phẩm iPhone 5s với giá 50 USD sẽ được bày bán. Ngoài ra còn có một chiếc iPad Air 2 16GB giá 77 USD, 1 chiếc MacBook Air giá 128 USD, và một chiếc iMac 24 inch với giá 255 USD.

    Những người mua sắm nhiệt tình đã xếp hàng tại trung tâm mua sắm ít nhất 19 giờ trước khi cánh cổng của khu mua sắm này mở ra, bất chấp thông báo từ Switch rằng xếp hàng từ nửa đêm sẽ không được cho phép. Các dãy người xếp hàng kéo dài từ cửa hàng của Switch cho đến bãi đỗ xe của khu mua sắm, với nhiều dãy xếp hàng cuốn thành vòng xung quanh toà nhà này. Nhà bán lẻ này đã cố gắng phân phát vé xếp hàng cho một số những người đầu tiên đến nơi, song khi mà cửa hàng chuẩn bị mở cửa, lập tức họ đã bị quá tải khi mà đám đông khổng lồ ùn ùn kéo đến.

    Cảnh dòng người ham mua iPhone giá rẻ tại Malaysia

    Trước khi sự kiện được diễn ra, Switch đã thông báo giá và số sản phẩm sẽ được bày bán. Mặc dù chỉ có một số ít sản phẩm được giảm giá, song điều đó đã không làm lay động đám đông này. Switch chỉ có dưới 200 thiết bị được giảm giá cho sự kiện này mà thôi.

    Switch đã phải viết trên trang Facebook: "Vì lí do an ninh, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng vụ sale xả hàng sẽ phải bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới." Trong một bài đăng khác, họ viết: "Chúng tôi rất xin lỗi vì Sự kiện xả hàng demo và ngày hôm qua. Chúng tôi đã không lường trước được tiếng vang của sự kiện. Chúng tôi bị choáng ngợp khi 11.000 người đã có mặt."

    Tham khảo The Verge

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ