7749 cách có vé đến với sự kiện âm nhạc hoành tráng FWD Music Fest

    Quang Vũ,  

    FWD Music Fest hoành tráng và quy tụ 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam thì ai cũng biết nhưng làm sao để có vé đến với sự kiện này thì lại là câu hỏi khó đối với nhiều fan Vpop.

    Level 1 - Tham gia minigame

    Kể từ khi teaser chính thức của FWD Music Fest được tung ra vào cuối tháng 8 trên fanpage của FWD, người hâm mộ đã liên tục kháo nhau cách lấy vé của chương trình này, nhất là khi BTC tuyên bố chương trình hoàn toàn không bán vé.

    Nếu bạn đã follow trang fanpage của FWD thì chắc chắn bạn có rất nhiều cơ hội thử sức với các minigame để nhận vé mời ở đây. Đây được xem là cách "dễ xơi" nhất. Vì vậy, nếu bạn chưa có vé thì còn chờ chi, hãy follow ngay fanpage https://www.facebook.com/BaohiemFWDVietnam/ để không bỏ lỡ cơ hội nhận vé mời đến với sự kiện hoành tráng này.

    7749 cách có vé đến với sự kiện âm nhạc hoành tráng FWD Music Fest - Ảnh 1.

    Isaac là 1 trong 10 ca sĩ sẽ biểu diễn tại FWD Music Fest

    Level 2 - #Sốngđầy bằng cách #Sớmbảovệ

    FWD Music Fest được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, những người luôn chọn #Sốngđầy bằng cách tiên phong trong việc #Sớmbảovệ bản thân và gia đình. Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội, là người #sốngđầy và #sớmbảovệ bản thân với bảo hiểm FWD trước ngày 16/10 thì yên tâm nhé, bạn sẽ có cơ hội được mời đến sự kiện hoành tráng này. Cách này được đánh giá là khó hơn minigame một chút nhưng bạn sẽ vừa được bảo vệ vừa chắc chắn được hòa mình vào không khí của một lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất năm.

    7749 cách có vé đến với sự kiện âm nhạc hoành tráng FWD Music Fest - Ảnh 2.

    Ưng Hoàng Phúc sẽ đưa khán giả đến với những bản tình ca lãng mạn một thời

    Level 3 - Trở thành FWDer

    Là sự kiện do Bảo hiểm FWD tổ chức, lẽ dĩ nhiên các nhân viên của FWD đều sẽ được mời đến sự kiện âm nhạc này. Trở thành một thành viên của FWD có vẻ mất khá nhiều thời gian và đây cũng được xem là cách khó xơi nhất bởi nó không chỉ phụ thuộc khả năng của bản thân mà còn nhu cầu và mong muốn của nhà tuyển dụng. Nếu cách này quá khó thì cân nhắc quay lại cách 1 và cách 2 nhé.

    7749 cách có vé đến với sự kiện âm nhạc hoành tráng FWD Music Fest - Ảnh 3.

    Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục bùng nổ tại sự kiện này, Sky chuẩn bị nhé!

    FWD Music Fest quy tụ những cái tên đình đám của làng nhạc Việt như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đen Vâu, Tóc Tiên. Chương trình được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/10/2019 nhằm cổ vũ tinh thần #Sốngđầy.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày