Một nhãn hiệu sản phẩm mới được đăng ký, tiết lộ việc Apple có thể đang phát triển dòng tai nghe không dây mới để thay thế cho EarPod cũ.
Tai nghe EarPod là một trong những phụ kiện vô cùng quen thuộc đối với những người sử dụng sản phẩm của Apple. Tuy nhiên cùng với việc khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm trên thế hệ iPhone mới, rất có thể Apple cũng sẽ không còn sử dụng những tai nghe EarPod cũ nữa.
Thay vào đó sẽ là tai nghe thế hệ mới có kết nối lightning. Hoặc một phiên bản EarPod kết nối không dây thông qua Bluetooth. Theo một báo cáo mới đây, rất có thể Apple đang phát triển một loại tai nghe không dây như vậy và lấy tên gọi là “AirPod”.
Có thể Apple sẽ ra mắt tai nghe không dây với tên gọi AirPod.
Báo cáo mới đây cho biết nhãn hiệu sản phẩm “AirPod” đã được đăng ký bởi một công ty có tên Flight LLC. Đây là một công ty có liên quan tới Apple, trong việc đăng ký nhiều nhãn hiệu sản phẩm thay cho Apple. Mục đích là giúp Apple che dấu các thông tin về những sản phẩm sắp ra mắt.
Trước đây, công ty này đã từng giúp Apple đăng ký nhãn hiệu của sản phẩm iPad, CarPlay và cả đồng hồ thông minh. Chính vì vậy, chúng ta có cơ sở để tin rằng nhãn hiệu tai nghe AirPod mới là của Apple.
Theo một số tin đồn thì AirPod là tai nghe không dây sẽ được Apple sử dụng để thay thế cho EarPod kết nối thông qua jack 3.5mm cũ. Chiếc tai nghe mới này có thể sẽ có thiết kế giống như hình ảnh trên, đi kèm với khả năng sạc không dây.
Tai nghe của iPhone 7 sẽ là kết nối lightning hay không dây?
Tuy nhiên cách đây không lâu, chúng ta cũng đã được thấy những hình ảnh thực tế của chiếc tai nghe có kết nối lightning, được cho là tai nghe thế hệ mới của Apple. Không rõ Apple sẽ thực sự sử dụng loại tai nghe nào cho chiếc iPhone mới sắp ra mắt của mình.
Tham khảo: macrumors
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Rợn người với clip bên trong nhà máy sản xuất robot hình người tại Trung Quốc và sự thật phía sau
Không phải mọi thứ trên internet đều có thể tin được ngay trong lần đầu nhìn thấy.
Bằng một thao tác đơn giản không ngờ, đạo diễn nghiệp dư biến video quảng cáo iPad từ "thảm họa" thành "tuyệt phẩm", CĐM tán dương: "Đây mới là quảng cáo Apple nên làm"