Bộ Tư pháp Australia sẽ đề xuất dự luật tăng tiền phạt đối với các công ty không có các biện pháp bảo vệ hiệu quả các dữ liệu khách hàng.
- Sau gần 3 năm ly hôn, vợ cũ Jeff Bezos còn nhận bao nhiêu tiền từ Amazon mỗi năm? Dù đã cho đi rất nhiều nhưng con số vẫn gây choáng ngợp
- Facebook phản ứng với dự luật quản lý Internet của Chính phủ Canada
- Thời điểm mà CMND, CCCD mã vạch chính thức bị khai tử
- Giá iPhone 13 bất ngờ tăng mạnh
- Elon Musk tự tin tuyên bố vốn hoá của Tesla sẽ sớm vượt 2 gã khổng lồ Apple và Saudi Aramco, liệu có khả thi?
Dự luật này sẽ được trình lên Quốc hội Australia. Theo đó, các công ty vi phạm có thể phải đối mặt với mức phạt cao nhất là 31,7 triệu USD.
Hàng loạt vụ tấn công mạng và rò rỉ thông tin khách hàng đã diễn ra trong vòng hơn một tháng qua tại Australia. Các cuộc tấn công nhằm vào Tập đoàn viễn thông Optus, công ty dịch vụ viễn thông Dialog ảnh hưởng đến hàng triệu khách hàng.
Ngày càng có nhiều công ty tại Australia thông báo về việc dữ liệu thông tin cá nhân của hàng nghìn người tiêu dùng bị đánh cắp.
Một trong số những công ty bảo hiểm lớn nhất của Australia là Medibank vừa xác nhận đã bị tin tặc tấn công mạng trong tuần trước và đánh cắp một số lượng lớn dữ liệu về y tế và thẻ tín dụng của khách hàng. Nhóm tin tặc này đòi doanh nghiệp phải trả tiền chuộc, nếu không sẽ xóa toàn bộ dữ liệu 3,8 triệu khách hàng trên máy chủ của công ty.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
"Lo lắng tột độ, bất an không ngừng": Cảm xúc chung của nhiều người lao động Việt và quốc tế khi dùng AI để hỗ trợ công việc
Một con số đáng chú ý là 66% các nhà lãnh đạo cho biết họ sẽ không thuê một ứng viên không thành thạo AI, trong khi 71% sẵn sàng thuê một nhân viên ít kinh nghiệm hơn nhưng có kỹ năng AI.
Windows 11 hiện đại của Microsoft vẫn giữ lại 5 tính năng đã có từ Windows 95 gần 30 năm trước này đây