Thông tin gã khổng lồ Amazon đang để mắt tới thị trường Indonesia hóa ra không phải chỉ là một lời đồn mà đã thành hiện thực.
Chủ tịch hiệp hội thương mại điện tử Indonesia Daniel Tumiwa đã chính thức xác nhận tin này:
“Amazon đã thông báo sẽ mở một chi nhánh tại Indonesia. Họ sẽ đầu tư 600 triệu USD trong năm đầu tiên.”
Đối thủ của Amazon tại thị trường Đông Nam Á có thể kể tới Alibaba với khoản đầu tư 1 tỷ USD vào Lazada và startup thương mại điện tử Matahari Mall (được tập đoàn khổng lồ Lippo Group của Indonesia rót vốn) cho biết với cam kết sẽ đổ 500 triệu USD vào chiếm thị phần.
Tuy nhiên, theo Daniel, Amazon hiện vẫn chưa tiết lộ khung thời gian chính thức cho các kế hoạch của mình.
Tham khảo Tech In Asia
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chính thức: Xiaomi 14 Ultra ra mắt tại Việt Nam ngày 23/5, giá sẽ cạnh tranh?
Người dùng Việt cuối cùng cũng có thêm một sự lựa chọn mới trong phân khúc cao cấp là chiếc Xiaomi 14 Ultra.
Ra mắt smartphone mặt lưng gỗ, chip Snapdragon 8s Gen 3, sạc 125W, có chống nước IP68 nhưng giá thua xa Redmi Turbo 3