Cuồng "Chúa Nhẫn", một khán giả đã xem phần cuối của phim này tới 361 lần trên Netflix trong năm qua

    Hieu.D,  

    361 lần xem đi xem lại "Chúa tể của những chiếc nhẫn" trong một năm, đây đích thị là một fan cuồng rồi!

    Gần cuối năm 2017, có lẽ không ít người trong chúng ta sẽ dành ra một khoảng thời gian nhỏ để nhìn lại những việc mà mình đã làm được trong năm qua. Hãng truyền hình nội dung nổi tiếng Netflix cũng không phải là ngoại lệ.

    Trong một Blog mới đây được đăng tải trên trang web chính thức của Netflix, hãng này đã cho thấy những số liệu vô cùng... kỳ cục, trong đó có một trường hợp đặc biệt nhất là của một khán giả đến từ Canada. Không rõ giới tính là đàn ông hay phụ nữ, người này đã xem đi xem lại phần phim "Sự trở về của nhà vua" trong series huyền thoại "Chúa tể của những chiếc nhẫn" tới 361 lần trong suốt năm 2017 qua.

    Cuồng Chúa Nhẫn, một khán giả đã xem phần cuối của phim này tới 361 lần trên Netflix trong năm qua - Ảnh 1.

    Vị chi khán giả cuồng phim "Chúa Nhẫn" này đã dành tới 1.263 tiếng trong năm 2017 chỉ để xem đi xem lại phần cuối của loạt phim

    Cùng tính toán một chút nhé! Phần cuối của loạt phim Chúa Nhẫn có thời lượng dài khoảng 3 tiếng 30 phút, tương đương khoảng 210 phút (Phiên bản kéo dài còn có thời lượng hơn 4 tiếng). Nếu tính ra 361 lần xem thì có nghĩa, khán giá fan cuồng này của chúng ta đã dành ra tới hơn 75.810 phút hay khoảng 1.263 tiếng!

    Cuồng Chúa Nhẫn, một khán giả đã xem phần cuối của phim này tới 361 lần trên Netflix trong năm qua - Ảnh 2.

    Có lẽ người này đã bị chiếc nhẫn "ám" mất rồi. Chắc những khán giả kiểu này sẽ thuộc lời thoại hơn cả diễn viên trong phim mất...

    Ngoài trường hợp trên, Netflix cũng cho biết cũng có một vài khán giả đặc biệt khác, ví dụ như một người đã xem "Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền tàu ngọc trai đen" (phần đầu của loạt phim) liên tục 365 ngày, một khán giả khác cũng đã xem bộ phim "The Bee Movie" 357 lần trong suốt năm qua.

    Không dừng lại ở đó, một nhóm 53 người đã xem bộ phim "A Christmas Prince" liên tục trong vòng 18 ngày qua. Netflix thậm chí đã phải đăng đàn trên Twitter và hỏi xem liệu họ có thực sự... ổn không?

    Cuồng Chúa Nhẫn, một khán giả đã xem phần cuối của phim này tới 361 lần trên Netflix trong năm qua - Ảnh 3.

    Gửi tới 53 người đã xem "A Christmas Prince" liên tục trong vòng 18 ngày qua: Ai đã làm đau các bạn vậy?

    Netflix cho biết, các khán giả thực sự đã xem truyền hình với thời lượng không tưởng, lên tới 140 triệu giờ mỗi ngày, có nghĩa là hơn 1 tỷ giờ mỗi tuần.

    Nếu bạn nghĩ rằng, mình đã là một "mọt phim chân chính" khi hầu như đã "cày" hết mọi loại phim trên internet, dành cả cuối tuần để theo dõi các bộ phim tình cảm sướt mướt hay nhiều tiếng đồng hồ mỗi ngày để xem những tác phẩm hành động nghẹt thở, thì chắc chắn bạn đã nhầm! Ngoài kia vẫn còn có rất nhiều người "siêu nhân" hơn bạn trong khoản dán mắt cả ngày vào màn hình đấy!

    Tham khảo LadBible

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ