Cùng muốn chinh phục đối tượng là giới trẻ, chúng ta hãy thử tìm hiểu những chiến lược tương đồng của 2 thương hiệu Mercedes-Benz và Samsung là gì nhé.
Ví dụ Mercedes-Benz, hãng đã mang hệ thống thông tin, giải trí đa phương tiện xuất sắc MBUX lên A-Class thay vì S-Class hay G-Class, từng gây ngạc nhiên cho báo giới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Bị Huawei dùng chiêu trò "cướp khách" xe điện, CEO Xiaomi Lôi Quân xuề xoà: "Xe Trung Quốc cái nào cũng tốt, nếu gấp thì mua loại nào cũng được"
Luxeed S7 của Huawei và SU7 của Xiaomi là hai mẫu xe thu hút được sự quan tâm lớn của người Trung Quốc trong những tuần qua.
Thế Giới Di Động lãi ròng hơn 900 tỷ quý 1, gấp 43 lần cùng kỳ 2023