Thương hiệu “cặp đôi vàng” Chi Pu & Cường Seven lại dậy sóng?

    Xu Li,  

    Với hàng trăm nghìn fan hâm mộ, thì câu chuyện chia tay của cặp đôi vàng này là một tin buồn và sự nối tiếc cho cả hai. Nhưng dưới góc nhìn truyền thông, đây lại là một tin khởi sắc cho “độ hot” của cặp đôi Chi Pu- Cường Seven.

    Thương hiệu “cặp đôi vàng” Chi Pu & Cường Seven lại dậy sóng?

     

    Chuyện tình của Chi Pu và Cường Seven được rất nhiều bạn trẻ mến mộ. Cặp đôi này không chỉ đẹp về hình thức mà còn tài năng. Họ đã xây dựng được một hình ảnh tình yêu tuổi teen đẹp, trong sáng kiểu mẫu. Có lẽ vì thế mà cái tên Chi Pu, Cường Seven càng trở nên hot hơn khi đi cạnh nhau. Và cặp đôi đã được giới trẻ đặt cho một cái tên khá kêu “ Cặp đôi vàng”

    Nếu như chuyện đường ai nấy đi của cặp đôi vàng Chi Pu và Cường Seven là sự thật thì thương hiệu “ cặp đôi vàng” một thời có thể coi như là tan vỡ.

    Nhưng, rõ ràng, chuyện chia tay này chỉ thêm một lần nữa, chứng minh cho độ hot, và nổi tiếng của cả Chi Pu và Cường SeVen, hình ảnh cá nhân của cả hai nhờ sự kiện này lại một lần nữa dậy sóng.

    Chỉ với một status cá nhân trên facebook của Chi Pu đã thu hút hơn 50.000 người like và 499 lượt chia sẻ.

     Status đáp lại lời chia tay của Cường Seven trên Facebook của Chi Pu

    Status đáp lại lời chia tay của Cường Seven trên Facebook của Chi Pu

     

    Với Cường Seven, độ hot cũng không hề thua kém, hơn 46,843 người like và hơn 1.393 người chia sẻ.

     Với Cường Seven, độ hot cũng không hề thua kém, hơn 46,843 người like và hơn 1.393 người chia sẻ.

    Status xác nhận chia tay của Cường Seven

     

    Còn về truyền thông, phải hơn chục trang tin tức uy tín viết về sự kiện chia tay của họ như Kenh14, Ione, Zing, Tinmoi, Yeah1,… Với mỗi bài viết lên tới hàng nghìn lượt like, và comment.

    Về phía fan hâm mộ, hầu như các fan đều bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ cũng như động viên, an ủi Chi Pu và Cường Seven mạnh mẽ vượt qua chuyện buồn này, thậm chí có hẳn fanpage 1000 000 likes kêu gọi Chi Pu và Cường Seven quay lại couple , và những biến thể như 300 cách làm quen với Chi Pu,… Chắc chắn, với chuyện chia tay này thì sự quan tâm, và tình cảm của fan hâm mộ dành cho cặp đôi này lại tăng lên gấp bội.

    Mặt khác, nếu chuyện đường ai nấy đi này sau đó được cứu vãn thì thương hiệu “cặp đôi vàng” này cũng sẽ hot hơn nữa vài lần. Vì dẫu có trục trặc thì sẽ được hàng triệu fan hâm mộ ca ngợi, về khả năng vượt qua sóng gió trong tình yêu. Dẫu thế nào, thì thương hiệu cặp đôi vàng một thời cũng không hề suy giảm. Họ chỉ được nhắc đến nhiều hơn, và thu hút sự chú ý nhiều hơn mà thôi.

    Thương hiệu “cặp đôi vàng” Chi Pu & Cường Seven lại dậy sóng?
    Ngày còn sánh vai nhau quảng cáo phim...


    ...hay bên nhau trong video ca nhạc.

     

    Nhắc lại bài học xây dựng thương hiệu từ Lady Gaga: “Hãy tạo ra những câu chuyện, để được nhắc tới, để được chia sẻ.” Có lẽ vậy, cũng như câu chuyện chia tay vừa mới tắt độ hot của cặp đôi Andrea và Baggio, thì câu chuyện chia tay của “cặp đôi vàng” này cũng là một trong những chuyện để người hâm mộ có thể nói về, có thể nhắc đến thần tượng nhiều hơn nữa, và cũng có cái để báo chí viết,...

    Sau chia tay, thì mô tip có thể là việc Chi Pu và Cường Seven, mạnh mẽ sau chia tay, hay lời kêu gọi quay lại của fan hâm mộ dành cho đôi bạn trẻ, …nói chung sẽ có cả một tá chuyện để người đọc quan tâm, theo dõi, và nói về. Dù là vô tình, hay hữu ý, dù là tốt hay xấu, thì dĩ nhiên, cái Chi Pu và Cường Seven vẫn đang lan tràn các mặt báo, hay mạng xã hội. Đây liệu có là tin tốt về phương diện hình ảnh cho cặp đôi này?

    Theo lời quản lý của Chi Pu, thì “Chuyện chia tay này chắc chắn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của đôi bạn trẻ, hai bên vẫn sẽ hỗ trợ nhau nhiệt tình trong công việc, và mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này để phục vụ các bạn trẻ hết mình”. Và “ Chuyện chia tay cũng không hề là một chiêu bài để thu hút sự chú ý của dư luận”, tuy nhiên, bạn quản lý cũng bày tỏ: ”hy vọng thương hiệu “cặp đôi vàng” của teen Việt dành cho đôi bạn cũng sẽ không bị sụp đổ

    Như vậy, nếu câu chuyện chia tay của cặp đôi vàng này là một tin buồn cho người hâm mộ, và một sự nối tiếc cho cả hai. Thì ngược lại, dưới con mắt của giới truyền thông, đây lại là một tin khởi sắc cho “độ hot” của cặp đôi này.

    Từ câu chuyện của Chi Pu và Cường Seven, hay những câu chuyện scandal đình đám khác của làng giải trí, cá nhân người làm truyền thông chúng ta càng nhìn rõ hơn được quan điểm trong xây dựng thương hiệu, muốn để fan hâm mộ nhớ tới, và nhắc tới, thì hãy tạo ra nhiều chuyện hơn để được chia sẻ, để bản thân người hâm mộ có cái mà kể.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ