Phải mất gần 2 tháng, bộ đôi Galaxy S9, S9+ mới cán mốc 1 triệu thiết bị bán ra tại thị trường Hàn Quốc.
Samsung vẫn hi vọng doanh số Galaxy S9 sẽ vượt trội hơn so với Galaxy S8 nhưng phản ứng của thị trường Hàn Quốc lại là một câu chuyện hoàn toàn trái ngược. Không lâu sau khi Galaxy S9 và Galaxy S9 được phát hành, nhiều phương tiện truyền thông tại xứ sở kim chi khẳng định người Hàn Quốc không quá nhiệt tình với flagchip mới vì nó không có thay đổi đáng kể nào so với Galaxy S8. Galaxy A8 (2018) mới chính là chiếc smartphone bán chạy nhất của Samsung tại Hàn Quốc vào thời điểm đó.
Mới đây, Samsung tiết lộ doanh số Galaxy S9 tại Hàn Quốc đã vượt qua 1 triệu thiết bị kể từ khi lên kệ chính thức hồi tháng 3. Đây là lần đầu tiên công ty xác nhận số liệu bán hàng cho Galaxy S9 tại Hàn Quốc.
Thống kê cách đây 2 tuần cho thấy doanh số bán hàng Galaxy S9 đã ở mức thấp kỷ lục tại thị trường Hàn Quốc so với thiết bị tiền nhiệm. Vào thời điểm đó, Samsung đã bán được 707.000 chiếc Galaxy S9 và Galaxy S9 , đây là doanh số thấp nhất (tại Hàn Quốc) kể từ khi dòng smartphone cao cấp Galaxy S được giới thiệu.
Ngoài việc ít có thay đổi so với Galaxy S8 thì giá bán cao cũng là một rào cản khiến doanh số của Galaxy S9 không đạt được như kỳ vọng.
Trong khi Galaxy S9 mất gần 2 tháng để cán mốc 1 triệu thiết bị tại thị trường Hàn Quốc thì Galaxy S8 chỉ cần 37 ngày để làm điều tương tự. Rõ ràng, thành tích của Galaxy S9 là kém hơn hẳn so với Galaxy S8 tại thị trường Hàn Quốc.
Samsung vẫn chưa tiết lộ doanh số toàn cầu của Galaxy S9, S9 .
Tham khảo: Sammobile
NỔI BẬT TRANG CHỦ
'Học tập' Lôi Quân, chủ tịch của Great Wall Motor cũng hóa thân thành nhân viên bán xe!
Nhiều người cho rằng đây là một chiến lược PR hiệu quả của Great Wall Motor. Việc chủ tịch tập đoàn trực tiếp bán xe cho khách hàng đã tạo nên một hình ảnh gần gũi, thân thiện và uy tín. Hơn nữa, hành động này cũng thể hiện sự cam kết của Great Wall Motor trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Apple ra mắt sản phẩm gì tại sự kiện Let Loose tối nay?