Theo thông báo từ Inter Ikea Holding, hãng có kế hoạch bổ sung thêm Việt Nam và Philippines vào danh sách các thị trường ở Đông Nam Á.
Hãng đồ nội thất nổi tiếng thế giới Ikea đang có kế hoạch mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á cũng như bước chân vào thị trường Nam Mỹ nhằm thực hiện tham vọng thống trị thị trường nội thất toàn cầu.
Còn ở Nam Mỹ, Ikea xác định đây sẽ là thị trường đóng vai trò quan trọng đối với tốc độ tăng trưởng của hãng trong dài hạn. Chile, Mexico, Colombia và Peru là những nước đầu tiên mà Ikea có thể bước vào ở khu vực Mỹ Latinh, theo CEO Torbjorn Loof.
Theo kế hoạch, cửa hàng đầu tiên ở Nam Mỹ sẽ được mở cửa trong vòng 5 năm tới, cùng khung thời gian mà Ikea đã đặt mục tiêu cho kế hoạch vào thị trường Việt Nam và Philippines.
Trong năm tài khóa gần nhất kết thúc vào tháng 8 vừa qua, Ikea đạt doanh số bán lẻ 38,3 tỷ euro (tương đương 45 tỷ USD). Hãng có kế hoạch mở thêm 22 cửa hàng mới trong năm nay, tăng mạnh so với con số 14 của năm 2017. Trong tương lai, mỗi năm Ikea sẽ mở thêm 25 cửa hàng mới, theo ông Loof.
Có trụ sở ở Hà Lan, Inter Ikea sở hữu Ikea Systems, công ty sở hữu các concept của Ikea cũng như phụ trách mạng lưới các chuỗi cửa hàng Ikea nhượng quyền trên toàn thế giới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
Cập nhật lên iOS 17.4, dòng iPhone này bất ngờ được mở khóa tính năng phần cứng