[Infographic] Những điều cần biết về chính sách chặn quảng cáo xấu của Google
Trong năm vừa qua, Google đã vô hiệu quá tới hơn 524 triệu quảng cáo xấu khỏi hệ thống của mình.
Quảng cáo online được sử dụng để giúp tạo dựng thương hiệu thông qua nội dung và mong muốn các doanh nghiệp đạt được chỉ số ROI cao hơn trên web. Nó giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh được trong thị trường lớn, tuy nhiên hiện nay một số quảng cáo online bị lạm dụng với mục đích lừa đảo và gây hại cho người sử dụng.
Infographic phía dưới tổng hợp từ báo cáo "Bad Ads - quảng cáo xấu" của Google công bố ngày 3/2/2015, trong đó gã khổng lồ Google đã vô hiệu hóa hơn 524 triệu quảng cáo xấu năm 2014.
Tham khảo OnlineMarketing
>> Google Q4/2014: Gặp nhiều khó khăn do cạnh tranh quảng cáo từ Facebook
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xem livestream trăm tỷ tưởng mua được deal hời, ai ngờ phát hiện món còn rẻ hơn bán livestream
Được áp mã freeship, voucher giảm giá riêng, đôi khi còn được tặng thêm quà - đây là lý do nhiều người luôn tin rằng “mua hàng trên livestream là rẻ nhất”. Nhưng niềm tin và thực tế đôi khi không hẳn là một.
iPhone 17 lộ diện: iPhone 17 Slim mới, Dynamic Island thu nhỏ, nâng RAM lên 12GB