HTC câu kéo khách hàng mua One M9 bằng chiến dịch đặc biệt

    TVD,  

    Mới đây, HTC vừa mới công bố một chiến dịch mới mang tên Uh-Oh Protection, nhằm thu hút người dùng mua chiếc smartphone flagship mới nhất của hãng này là One M9.

    Mới đây, HTC vừa mới công bố một chiến dịch mới mang tên Uh-Oh Protection, nhằm thu hút người dùng mua chiếc smartphone flagship mới nhất của hãng này là One M9. Chiến dịch với cái tên kỳ lạ này giống như một hình thức bảo hành một đổi một của HTC, tuy nhiên nó chỉ áp dụng với sản phẩm One M9 và đương nhiên nó cũng có điểm khác với những hình thức bảo hành thông thường nhằm câu kéo khách hàng.

    Cụ thể, nếu bạn mua một chiếc HTC One M9 mới, bạn sẽ được ghi tên vào danh sách Uh-Oh Protection của hãng. Sau đó, nếu bạn gặp phải bất kỳ tai nạn nào với chiếc smartphone mới của mình, như làm vỡ màn hình hay trượt tay làm rơi xuống bồn cầu, HTC sẽ ngay lập tức đổi cho bạn một chiếc One M9 hoàn toàn mới mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

    Tất cả những gì bạn cần làm là gọi vào số chăm sóc khách hàng của HTC và cung cấp thông tin của bạn. Sau đó công ty sẽ gửi đến cho bạn một chiếc One M9 mới và lấy chiếc điện thoại bị hỏng của bạn về.

    Tuy nhiên chính sách bảo hành đặc biệt này chỉ được áp dụng trong một năm kể từ ngày bạn mua máy. Và trong một năm đó bạn chỉ được đổi duy nhất một lần, tuy nhiên nếu bạn  tiếp tục làm hỏng chiếc M9 vừa mới được đổi, HTC vẫn cung cấp một chế độ giảm giá đặc biệt nếu bạn muốn mua một chiếc M9 khác.

    Chính sách này sẽ được áp dụng ngay sau khi HTC chính thức bán ra chiếc One M9 trên thị trường. Cũng có thông tin rằng HTC sẽ áp dụng chính sách này đối với cả One M8, chiếc smartphone đã ra mắt vào năm ngoái.

    Với việc bảo hành một đổi một ngay cả khi bạn làm hỏng chiếc điện thoại của mình, HTC đang muốn câu kéo khách hàng để mua chiếc smartphone M9 của họ. Khi mà One M9 không nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người sử dụng, cũng như hoàn toàn lu mờ trước sự ra mắt của hai siêu phẩm Galaxy S6 và S6 edge. Công thêm với việc iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang làm chao đảo thị trường smartphone cao cấp, thì việc M9 có thể gây được sự chú ý và khiến người sử dụng bỏ tiền ra mua chiếc smartphone này là rất khó.

    Chính vì vậy HTC muốn tạo sự khác biệt với chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của mình. Tuy nhiên đây cũng có thể là con dao hai lưỡi, khi mà nhiều vấn đề rắc rối có thể nảy sinh trong quá trình bảo hành khi nhiều người có thể lợi dụng chính sách này, cũng như lợi nhuận của công ty sẽ bị giảm sút. Mặc dù vậy thì chính sách bảo hành này của HTC thực sự rất hấp dẫn và sẽ khiến số lượng máy M9 bán ra tăng cao hơn mong đợi.

    Tham khảo: businessinsider

    >>HTC tung bản cập nhật phần mềm "hạ nhiệt" siêu phẩm One M9

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ