Sự việc khá vô lý này vừa xảy ra ngày hôm qua 5/7/2016 tại trung tâm bảo hành Samsung (A22 đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng).
Theo phản ánh của Trung tâm bảo hành Samsung Đà Nẵng, vào ngày 5/7/2016, có một vị khách mang máy SM-J700 đến bảo hành tại đơn vị này. Sau khi tiến hành kiểm tra, phía trung tâm bảo hành cho biết do vị khách hàng này tự ý update phiên bản mới nên một vài phần mềm không tương thích với máy.
Kỹ thuật viên cho biết sẽ khắc phục sự cố bằng phần mềm, phía khách hàng sau đó đã đồng ý khi kỹ thuật viên hứa sẽ giữ lại được các dữ liệu liên quan đến danh bạ, tin nhắn, hình ảnh.
Sau khi sửa máy xong, do khách hàng quên mất mật khẩu Gmail và Facebook , kỹ thuật viên đã hỗ trợ bằng cách tạo cho vị khách này một tài khoản Gmail và Facebook mới. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra và thấy tài khoản Facebook mới khác hẳn với tài khoản Facebook trước đây, vị khách hàng này đã nổi giận và tiến hành đập phá trung tâm bảo hành.
Ngay khi sự việc xảy ra, công an địa phương đã lập tức có mặt và tạm giữ vị khách hàng có hành vi phá hoại tài sản.
Theo Người đưa tin
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Truyền thống của Apple bị Huawei đánh bại: một tính năng nhờ iPhone phổ biến lại phải nhờ Pura 70 Ultra hoàn thiện và nâng lên tầm cao mới
Thông thường Apple sẽ là hãng hoàn thiện các tính năng mới, nhưng lần này iPhone lại phải nhường đường trước flagship mới của Huawei.
Apple ra mắt tai nghe true wireless giá rẻ chưa từng có: Pin 18 tiếng, thiết kế siêu nhỏ gọn, có cả phiên bản trong suốt