Có vẻ như các nhân viên của Samsung thích sử dụng iPhone hơn là Note9.
Tài khoản Twitter của Samsung vừa mới đăng một video quảng cáo cho Galaxy Note9, nhằm giới thiệu màn hình Super AMOLED trên chiếc smartphone này. Nhưng người đăng tweet này có vẻ như lại không sử dụng Note9, hay một chiếc smartphone nào đó của Samsung, mà lại là iPhone của đối thủ Apple.
Một tai nạn nhỏ, mà khá thường xuyên xảy ra trên Twitter, khi những nhân vật nổi tiếng đăng một tweet quảng bá cho thương hiệu smartphone Android nào đó, nhưng lại sử dụng iPhone. Tuy nhiên với một thương hiệu lớn như Samsung thì có vẻ như tai nạn này rất khó chấp nhận.
Ngay sau khi bị phát hiện, chi nhánh Samsung Nigeria, người đăng tweet quảng cáo này, đã phải xóa bài đăng của mình. Nhưng đây không phải là tai nạn duy nhất.
Chi nhánh Samsung Ả Rập Saudi cũng gặp phải tan nạn tương tự vào tháng trước, khi đăng một tweet quảng cáo cho Note9 bằng iPhone. Có lẽ Samsung nên phân phát một số smartphone của hãng cho các nhân viên tại các chi nhánh này sử dụng, để tránh các tai nạn tương tự xảy ra một lần nữa.
Tham khảo: Phonearena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xem livestream trăm tỷ tưởng mua được deal hời, ai ngờ phát hiện món còn rẻ hơn bán livestream
Được áp mã freeship, voucher giảm giá riêng, đôi khi còn được tặng thêm quà - đây là lý do nhiều người luôn tin rằng “mua hàng trên livestream là rẻ nhất”. Nhưng niềm tin và thực tế đôi khi không hẳn là một.
iPhone 17 lộ diện: iPhone 17 Slim mới, Dynamic Island thu nhỏ, nâng RAM lên 12GB