Đây là một sự hợp tác khá độc đáo giữa hãng sản xuất smartphone Hàn Quốc và chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks.
Mới đây, chuỗi cửa hàng Starbucks tại Hàn Quốc chính thức thông báo rằng khách hàng có thể đặt đồ uống bằng lệnh giọng nói qua trợ lý ảo Bixby trên các thiết bị của Samsung. Hệ thống này hoạt động được là nhờ sự liên kết giữa Bixby và hệ thống đặt hàng di động của Starbucks cùng ứng dụng thanh toán Siren Order.
"Khách hàng có thể đặt đồ uống giống như đang nói chuyện với một nhân viên pha chế tại Starbucks vậy và vì thế khách có thể yêu cầu thêm xi-rô hoặc kem cho đồ uống của mình", một nhân viên của Starbucks tại Hàn Quốc chia sẻ.
Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ các mẫu smartphone có hỗ trợ Bixby của Samsung như S8/S8 , Note8 và Galaxy S9/S9 .
Ngoài dịch vụ trên, Starbucks Hàn Quốc chia sẻ rằng họ sẽ mở rộng thêm các dịch vụ số hóa trong tương lai.
"Bằng cách áp dụng những kỹ thuật số một cách sáng tạo, Starbucks Hàn Quốc sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác lạ", ông Lee Seok-gu, CEO Starbucks Hàn Quốc tuyên bố.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Huawei đạt thành tựu mới: Tỷ lệ nội địa hoá trên Pura 70 đạt ngưỡng trên 90%, tương lai tự chủ hoàn toàn không còn xa?
Chỉ còn 2 thành phần linh kiện chính mà Huawei vẫn phải phụ thuộc vào công nghệ nước ngoài.
Mới bán được vài hôm, smartphone đầu tiên của HMD đã dính phốt "treo đầu dê, bán thịt chó"