Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến
Với thông điệp vô cùng sáng tạo là giúp mọi người "đổ mồ hôi", quảng cáo của hãng nước đóng chai này đã tạo bước đột phá và thu hút hàng trăm triệu lượt xem.
Trước khi tung quảng cáo này hãng nước đóng chai "Heavy Bubbles" chỉ là một thương hiệu vô danh. Thế nhưng cùng với sức nóng của "Game of Throne" - cùng thân hình "khổng lồ" của nam diễn viên Hafthor Bjornsson kết hợp cùng ý tưởng sáng tạo và hiệu ứng của ngày "Cá" tháng 4, cái tên Heavy Bubbles đã trở nên nổi tiếng.
Video nước "lấp lánh" heavy Bubbles giúp bạn đổ mồ hôi:
Theo Cafebiz /Trí Thức Trẻ
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chúng ta đang trải qua những mùa hè nóng nhất lịch sử, kể từ thời đại Hai Bà Trưng
Trong so sánh, mùa hè dưới thời đại Lý Nam Đế mát hơn ngày nay tới gần 4 độ C.
Áp dụng vật lý, nhà khoa học tìm ra cách dùng quạt đúng đắn nhất, nhưng liệu có hợp với Việt Nam?